Đón đầu xu hướng tóc nam đẹp với bộ sưu tập gel vuốt tóc nam 2023

Thay thế cho việc phải sử dụng quá nhiều sáp vuốt tóc và gôm, gel vuốt tóc nam 2023 được ra đời với một xứ mệnh cực kì quan trọng, mang tới khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới tới cho những người chơi tóc, giúp họ tìm thấy giải pháp tối ưu trong việc tạo kiểu và làm nền cho mái tóc của mình. Gel vuốt tóc không chỉ đóng vai trò như một thứ phụ kiện make up tuyệt vời trên tóc, mà nó còn là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp và trình độ của các Waxer nói chung.

Vậy gel vuốt tóc có những loại nào? Loại nào đang Hot nhất hiện nay? Ngay sau đây hãy cùng tocnamdep.com đi tìm hiểu bên trong chủ đề tổng hợp mang tên: Top Gel vuốt tóc nam thịnh hành nhất 2019 nhé.

Gel vuốt tóc nam là gì? Cách sử dụng Gel vuốt tóc

Không có định nghĩa cụ thể nào dành cho loại mặt hàng này, vì đơn giản chúng chỉ là những sản phẩm được sử dụng để giúp giữ nếp, tạo kiểu và ổn định tóc. Chất gel khá mềm, hơi ẩm nên ngay cả những người mới chơi Gel cũng có thể tự mình chinh phục nó một cách dễ dàng. Theo một cách hiểu nôm na nào đó, thì gel vuốt tóc chính là những sản phẩm có tính ổn định cao, giúp người chơi tóc có thể chải chuốt, tạo kiểu và làm đẹp ngay tại nhà cùng những dụng cụ make đơn giản.

gel vuốt tóc nam

Cách sử dụng gel vuốt tóc nam như thế nào ư? Như đã nói ở trên, Gel là một loại mặt hàng có tính ổn định, mềm và dễ bám tóc, nên việc tạo kiểu bằng gel cực kì đơn giản, không hề phức tạp như khi dùng sáp vuốt tóc đâu nhé. Bạn chỉ cần tuân thủ đúng 4 bước sau đây, thì ad đảm bảo bạn sẽ không khác gì những hairstylist chuyên nghiệp.

  1. Bước 1: Xịt ẩm và pre-style tóc bằng máy sấy
  2. Bước 2: Lấy 1 lượng gel vừa đủ thoa lên tóc
  3. Bước 3: Dùng lược chải tóc, tạo kiểu theo ý muốn
  4. Bước 4: Chờ cho gel khô, (hạn chế dùng gôm xịt tóc).

Top những loại gel vuốt tóc nam tốt nhất 2023

Gel vuốt tóc Got2b – Schwarzkopf Got2b

Gel vuốt tóc Got2b – Schwarzkopf Got2b

Là sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo bởi tập đoàn mỹ phẩm Schwarzkopf lừng danh, gel vuốt tóc Got2b không chỉ chứa đựng những nguyên liệu quý giá nhất của miền đông nước Đức, mà còn được thiết kế theo một style riêng biệt với nhiều họa tiếng nổi bật gợi sự năng động và cá tính. Gel được thiết kế bởi 2 phần, vỏ ngoài là bìa caxton với chức năng bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động nhiệt từ bên môi trường và lớp trong được làm từ các sợi nhựa tổng hợp tự nhiên, giúp tăng độ dẻo dai cho sản phẩm. Gel got2b có thể sử dụng trên những mái tóc dài, buộc đuôi, hoặc side part cổ điển, tuy nhiên nó lại rất “kén chủ”, vì got2b mang hương thơm của vùng nhiệt đới, nên ai chưa sử dụng quen sẽ có cảm giác hơi khó chịu một chút. Dưới đây sẽ là những thông số đánh giá về hiệu năng của dòng gel này.

  • Độ giữ nếp: 10/10
  • Độ bóng: Matte Shine
  • Textured: 8-9/10 điểm
  • Volume: 7/10 điểm tạo phồng
  • Gội rửa: Cần gội với nước ấm nóng.

Gel vuốt tóc Osis+4 Rock Hard

gel vuốt tóc Osis+4 rock hard

Là người anh em cùng cha khác mẹ với Got2b, tuy nhiên Osis+4 lại có số phận khá hẩm hiu so với người em của mình, khi chỉ được xuất hiện ở một số thị trường nhất định như: Việt Nam, Đài Loan, tiểu bang châu Âu và một vài quốc gia cận nhiệt đới. Thiết kế của Osis+4 Rock Hard khá cầu kì, với 98% body được phủ kín bởi gam màu đỏ rực truyền thống của các dòng sản phẩm nhà Osis, vật liệu chính được dùng để tạo nên kết cấu bên ngoài của gel là nhựa, sợi cacbon tự nhiên, giúp bạn tha hồ sử dụng – bóp nắn mỗi ngày. Osis+4 Rock Hard có thể dùng trên những mái tóc mỏng, trung mình hoặc dài mật độ thấp, một số kiểu tóc lý tưởng thường được chọn để tạo kiểu cùng gel Osis+4 đó là: Undercut, Side Part dài, Quiff Slick Back, Pompadour,….Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về loại gel tóc nam này.

  • Độ giữ nếp: 9/10
  • Độ bóng: 8/10 điểm
  • Textured & Volume: 7.5/10
  • Độ gội rửa: khá dễ gội sau khi sử dụng.

Gel vuốt tóc Davines

Gel vuốt tóc Davines

Ra đời trong cùng đợt xuất xưởng với những mặt hàng mũi nhọn như: Dầu gội trị gàu Davines, sáp vuốt tóc nam Davines Pomade,..Gel Davines với thiết kế nổi bật ở cả hai đầu trên và dưới cùng hàng loạt những trang bị tiên tiến bên trong công thức cấu tạo của mình, nó đã thể hiện được không chỉ cái sức mạnh truyền thống của thương hiệu nhà Bollati mà còn mang tới cho thị trường Gel vuốt tóc nam tạo kiểu nói chung một khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới với đầy sự sáng tạo trong phong cách. Gel Davines thường được sử dụng trên những kiểu tóc độc và lạ, ví dụ như: Bun Man, Slick Black,  Undercut Side Part,…

  • Độ giữ nếp: 8/10 điểm
  • Độ bóng trên tóc: Matt
  • Textured và volume: 8/10 và 7.5/10
  • Gội rửa: Nên gội với nước ấm để gel tan ra.

Gel vuốt tóc Tigi Bed Head

Gel vuốt tóc Tigi Bed Head

Là sản phẩm được mong chờ nhất 2023, gel vuốt tóc nam giá rẻ tigi bed head là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng với cả diện mạo và công dụng của mình, chất lượng hoàn hảo và sang trọng đến từ một thương hiệu lừng danh. Rất đáng để anh em trải nghiệm đấy.

Địa chỉ mua gel vuốt tóc nam 2023chất lượng giá rẻ nhất

Hiện có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp Gel vuốt tóc nam giá rẻ tại Hà Nội và Tp.Hcm, tuy nhiên trong số đó thì lại rất ít cửa hàng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm mà mình bán ra, bởi hầu hết họ là những shop online, buôn bán nhỏ lẻ, chưa được sự cấp quyền của hãng. Vậy mua gel vuốt tóc chính hãng chất lượng ở đâu? Tocnamdep.com hiện đang là nhà phân phối chính hãng của 3 trong tổng số 5 thương hiệu Gel đình đám ở tại Việt Nam, với giá bán cực kì hấp dẫn cùng những ưu đãi không thể bỏ qua khi mua hàng và trở thành Memmer của Salon. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin tại chúng tôi.

Gel vuốt tóc nam 2023 – nâng niu mái tóc bạn!

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]