Mẫu tóc nam đẹp Quiff giúp bạn nổi bật trong năm 2023

Bạn đang loay hoay với rất nhiều kiểu tóc hiện nay, bạn đã ngán ngẩm với kiểu tóc Undercut mái dài mỗi lần vuốt bị xẹp xuống hay những kiểu Side Part không vào nếp. Thì kiểu tóc Quiff là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn mái tóc gọn gàng và lịnh lãm hơn. Hãy cùng 2Vee Hair Station khám các tóc nam đẹp Quiff sang trọng này nhé!

Kiểu tóc Quiff cổ điển

Kiểu tóc cổ điển này được xuất hiện từng những năm 40 của thế kỷ trước. Phần hai bên mai và gáy cắt sát mà không quá cao. Đặc biệt phần tóc mái được rẽ sang 2 bên (3/7), còn phần bên mái tóc dài được hất chéo về đằng sau gáy. Tạo cho bạn sự lịch lãm và đậm chất quý ông hơn bao giờ hết!

mẫu tóc nam quiff cổ điển

mẫu tóc nam đẹp quiff cổ điển

Kiểu tóc Quiff hiện đại

Kiểu tóc này đang được các bạn trẻ yêu thích, được biến tấu từ kiểu tóc Quiff cổ điển với những đường cắt sắc nét. Đặc biệt phần mái vẫn giữ nguyên như kiểu tóc đàn anh Quiff cổ điển, còn phần mai được “phá cách”. Tạo nên khuôn đầu và vóc dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Kiểu tóc Quiff hiện đại

Kiểu tóc nam Quiff hiện đại

Kiểu tóc Quiff Undercut

Sự kết hợp hòa quyện giữa Quiff và Undercut đã tạo nên kiểu tóc hoàn toàn mới. Phần tóc trên được để dài và khéo léo sấy phồng các lớp tóc riêng ra với nhau. Tạo cho mái tóc có độ tự nhiên & dễ dàng phối hợp với những phụ kiện mà bạn yêu thích.

Kiểu tóc Quiff Undercut

Kiểu tóc nam Quiff Undercut

Kiểu tóc nam đẹp Quiff Undercut

Kiểu tóc Quiff ngắn

Sự gọn gàng và ngắn gọn, đã tạo cho kiểu tóc quiff 2023 trở nên đơn giản & “thư sinh” hơn, rất thích hợp cho những bạn học sinh or sinh viên. Đặc biệt mẫu tóc Quiff ngắn, đang là xu hướng cho năm nay đấy. Bạn hãy nên thử một lần trong đời nhé!

Kiểu tóc Quiff ngắn

Xem thêm: Những mẫu tóc nam Hàn Quốc Two Block đẹp phong cách 2VEE

kiểu tóc nam undercut đẹp

Bạn đã lựa cho mình một kiểu tóc Quiff đẹp rồi chứ. Các bạn hãy commet ở dưới khi có những ý kiến hay thắc mắc, 2VEE BARRO sẽ giải đáp cho các bạn nhé!

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]