Những kiểu tóc nam đẹp mùa hè 2023 cực BẢNH BAO & CÁ TÍNH

Khi nhắc tới Hè chúng ta nghĩ tới NÓNG, khi nhắc tới NÓNG chúng ta nghĩ tới BigDaddy ( đùa đấy :v ) Với những bạn có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh thì mùa hè chắc chắn là ác mộng? Bởi vì luôn trong tình trạng “như tắm” và kiểu tóc nam đẹp thì hay bị mất nếp và bị xẹp vì mồ hôi. Mà những kiểu tóc có độ dài và mật độ quá dày sẽ làm cho bạn phải vuốt nhiều wax có khiến cho bạn cảm thấy bí và khó chịu? Vậy đâu sẽ là giải pháp cho chúng ta để sống sót qua mùa hè khắc nghiệt sắp tới? Đó chính là những kiểu tóc nam đẹp mùa hè 2023 có độ dài trung bình hoặc ngắn và được tỉa mỏng khá nhiều. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài mẫu tóc ngắn và có độ dài vừa phải phù hợp cho thời tiết nóng nực mùa hè nhưng vẫn đem lại cho bạn sự lịch lãm, tự tin và năng động nhất từ những tay kéo chuyên nghiệp tại 2Vee Hair Station nhé. 

1. Kiểu tóc nam Short Quiff dành cho mùa hè

Với những bạn có khuôn mặt hơi dài thì kiểu tóc Short Quiff mùa hè chính là vị cứu tinh cho các bạn trong mùa hè này, vì kiểu tóc có độ dài chỉ khoảng 5-6 cm và được tỉa layer để tạo text nên việc tạo kiểu bằng tay sẽ cực dễ dàng.

Kiểu tóc short quiff nam cho mùa hè

Các bạn hãy sử dụng những loại wax vuốt tóc mùa hè, có độ giữ nếp cao và có độ bóng thấp để tạo kiểu nhé. Còn với những ai ưa thích các loại pomade thì chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng vì pomade không phù hợp với kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc quiff nam cho mùa hè

2. Mẫu tóc hè nam Side part hiện đại

Mẫu tóc hè nam Side part hiện đại

Nếu bạn là một người ưa thích phong cách lịch lãm nhưng cũng khá năng động trong những môn thể thao thì đây sẽ là kiểu tóc dành cho bạn. Sử dụng kỹ thuật mid fade với phần tóc xung quanh sẽ đem lại cho bạn một hình ảnh vừa lịch lãm nhưng cũng vô cùng cá tính sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp trong công việc hay trong buổi gặp mặt.

Mẫu tóc hè nam Side part hiện đại

Điểm cộng của kiểu tóc này là khả năng kết hợp với trang phục là khá đa dạng vì các bạn có thể sử dụng wax để giúp cho mái tóc bồng bềnh hơn, phù hợp với những trang phục thoải mái và năng động, còn khi các bạn sử dụng poamde thì sẽ phù hợp với những trang phục lịch sự nhé.

Mẫu tóc hè nam Side part hiện đại 2017

3. Tóc nam đẹp Textured crop dành cho mùa hè năm 2023

Trong thời tiết nóng bức và oi ả của Hà Nội hay tp. Hồ Chí Minh chính là cơ hội để kiểu tóc được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm nay có thể phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự thoáng mát cũng như gọn gàng đầy cá tính mà nó mang lại là rất cao, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn kiểu tóc nam Textured crop ngắn.

Tóc nam đẹp Textured crop dành cho mùa hè năm 2017

Một kiểu tóc mới và đang rất thịnh hành tại các kinh đô thời trang trên thế giới và đã cập bến vào dải đất hình chữ “S” của chúng ta.

Tóc nam đẹp Textured crop dành cho mùa hè năm 2017

Với phần tóc xung quanh được fade cao hoặc mid fade và phần tóc phía trên được tỉa layer để tạo text một cách tối đa để đánh rối, phần mái thì cắt ngắn trên lông mày khoảng 3cm là chúng ta đã có một kiểu crop phù hợp với mọi tình huống, những cuộc gặp gỡ đối tác, gia đình bạn bè và cô ấy rồi đấy. 

kiểu Tóc nam đẹp Textured crop dành cho mùa hè năm 2017

4. Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style

Một kiểu tóc cực kì phù hợp cho những người yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời nhưng vẫn muốn có một độ dài vừa phải để có thể vừa vuốt được dựng và cũng có thể vuốt quiff khi cần thiết. Chúng tôi xin giới thiệu đến cấc bạn kiểu tóc spiky này, với độ dài từ 6 đến 7 cm và được tỉa layer về phía trước để tăng textured cho mái tóc.

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style năm 2017

Điều này rất có ích với kiểu tóc này vì sẽ giúp các bạn tạo kiểu một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Khi tạo kiểu các bạn hãy đánh rối phần tóc phía đỉnh và phần mái các bạn hãy hướng nó về phía trước để kiểu tóc trông tự nhiên hơn nhé.

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style

Hãy cùng 2Vee Hair Station, điểm qua những Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style đẹp năm 2023 nhé!

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport styleLại thêm một kiểu tóc được nhuộm màu nâu trầm, carc bạn cảm nhận sao?

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style đẹpKiểu tóc này, bạn chỉ cần kèm theo phụ kiện: máy sấy và lược bán nguyệt + một chút wax mềm là đủ rồi nhé!

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style đẹp hàn quốcMột đường kẻ trông rất đơn giản nhưng thực sự đem lại cho bạn cực kì nổi bật và mang đậm phong cách phái mạnh đấy!

Kiểu tóc nam ngắn đẹp Spiky sport styleChỉ một từ đơn giản mà ad có thể nói là “quá đẹp”!

Kiểu tóc nam ngắn Spiky sport style 2017

5. Kiểu tóc Undercut mùa hè

mẫu Kiểu tóc nam ngắn Undercut mùa hè

Với mẫu tóc nam đẹp undercuts dành cho mùa hè này chắc ad cũng chẳng phải nói gì nhiều phải không? Điều quang trọng và là điểm mấu chốt để các bạn có được một kiểu tóc đẹp đó chính là người thợ mà bạn tin tưởng có kỹ thuật tốt hay không? vì nếu như chọn sai người thì “ đời không như mơ vì đầu không như mẫu” và bạn sẽ có một tháng đau khổ ngay.

Xem thêm: Các mẫu tóc nam đẹp: https://tocnamdep.com/toc-nam-dep

Kiểu tóc nam ngắn Undercut mùa hè

Undercuts luôn là kieu toc nam dep mua he mà ad thấy được nhiều bạn nam lựa chọn nhất! Bởi Undercut không kén khuôn mặt, giúp bạn dễ dàng phối hợp với những món đồ đơn giản nhưng mà đậm chất sang trọng và lịch lãm!

Kiểu tóc nam ngắn Undercut mùa hè đẹp

Xem thêm: Tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp cho học sinh, sinh viên 2023

6. Kiểu tóc nam đẹp Medium quiff mùa hè

Kiểu tóc nam đẹp Medium quiff mùa hè

Điểm khác biệt và dễ nhận thấy nhất giữa hai kiểu tóc short và medium quiff đó chính là độ dài của phần tóc phía trên, với phần tóc phía trên thường có độ dài khoảng 9cm sẽ giúp cho việc tạo kiểu đánh rối tạo text của bạn dễ dàng hơn, đặc biệt bạn có thể dễ dàng chuyển từ style quiff sáng pomp một cách dễ dàng chỉ với động tác chải lược đơn giản.

Kiểu tóc nam đẹp Medium quiff mùa hè 2017

Kiểu tóc này cực phù hợp với những bạn có khuôn mặt hơi dài, gầy và thích sự thay đổi trong khâu tạo kiểu để tránh nhàm chán.

7. Tóc Nam Hè Two Block Layer

Có bao giờ bạn thấy khuôn mặt dài và hơi gầy của mình thật khó để chọn được một kiểu tóc nam đẹp chưa? Nếu cạo quá sát phía hai bên side thì gương mặt bạn trông thật thảm hại vì như người thiếu ăn, để quá dài thì tóc lại “nuốt” hết mặt bạn.

Tóc Nam Hè đẹp 2017 Two Block Layer

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn kiểu tóc đang khá phổ biến trong thời gian gần đây, Two Block kiểu tóc của những người thích sự sáng tạo và thích được chơi với tóc trong quá trình tạo kiểu.

kiểu Tóc Nam Hè đẹp Two Block Layer
Tại sao lại là “chơi với tóc” ? đơn giản là từ một kiểu two block đơn giản các bạn có thể thoải mái tạo khá nhiều kiểu tóc như Side part ( 3/7… 4/6 ), Middle part, textured…. 

Tóc Nam Hè Two Block Layer cho năm 2017Đằng sau gáy được cắt không trắng quá và fade trắng từ dưới lên – tạo nên cảm giác thanh toát, mát mẻ nhưng vẫn mạng đậm phong cách lịch sự!

Tóc Nam Hè Two Block Layer

Kiểu tóc nam hè Two Block Layer được pha thêm một chút màu hạt dẻ, thực sự đã làm đốn tim biết bao nhiêu cô gái đấy!

Tóc Nam Hè Two Block Layer đẹp

Không cầu kì hay hào nhoáng như những kiểu tóc khác – Two Block Layer vẫn khẳng định được vị thế của mình trong TOP những kiểu tóc hè năm nay!

kiểu Tóc Nam Hè Two Block Layer

8. Kiểu tóc nam hè ngắn – Short Pompadour

Kiểu tóc nam hè ngắn đẹp - Short Pompadour

Không phải ai cũng đủ can đảm và quyết tâm để có thể đang từ kiểu pompaduor sang chảnh được tạo kiểu cầu kì cộng với một đống pomade được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới với các nhãn hiệu nổi tiếng mà chuyển sang những kiểu side part, quiff hay undercut chỉ vì mùa hè quá nóng bức và khó giữ được cho tóc luôn phồng bởi mồ hôi tiết ra nhiều.

Kiểu tóc nam hè ngắn - Short Pompadour

Chính vì hiểu được sự băn khoăn này của các anh em nên chúng tôi xin giới thiệu cho anh em kiểu short pomp, với độ dài từ 12 giảm thành 10cm vẫn sẽ giúp anh em có thể tạo kiểu pomp một cách thoải mái!

Kiểu tóc nam cho hè ngắn - Short Pompadour

2Vee Hair Station! Đảm bảo vẫn sẽ làm nhiều người phải trầm trồ vì mái tóc cực gọn gàng mà lại thời trang của bạn đấy.

Kiểu tóc nam đẹp hè ngắn - Short Pompadour

Có thể danh sách này của chúng tôi chưa được chu toàn, chính vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp của các bạn bằng những cmt hoặc trong phần ib để chúng tôi hoàn thiện danh sách này một các đầy đủ hơn trước mùa hè 2023 sắp tới nhé 😉 Cảm ơn các bạn rất nhiều !!! Thân…

Tham khảo thêm dịch vụ tại 2VEE HAIR STATION: https://tocnamdep.com/cat-toc-nam-phong-cach-han-quoc-duy-nhat-o-2vee-hair-station

TEAM: TOCNAMDEP.COM

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]