TỔNG HỢP 50+ kiểu tóc nam đẹp ngắn HOT 2023 cho mọi lứa tuổi

Kiểu tóc là một trong những yếu tố quan trọng để cánh mày râu tạo dựng nên phong cách thời trang sành điệu của mình. Một mái tóc hoàn hảo không chỉ cần có độ chắc khoẻ, óng ả, mà còn cần phù hợp với khuôn mặt cũng như hợp xu hướng thời thượng thịnh hành. Trong bài viết này, Tocnamdep.com giới thiệu đến bạn 50 kiểu tóc nam đẹp ngắn  dành cho nam giới được ưa chuộng nhất năm 2023.

Tóc Angular Fringe

Kiểu tóc hot năm 2016

Angular Fringe là một trong những kiểu tóc được dự đoán sẽ phổ biến nhất năm 2016, kiểu tóc với đặc trưng cắt gọn hai bên, hẹp dần về phía cuối, giữ nguyên độ dày của phần tóc đỉnh đầu, phù hợp với những anh chàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa. Angular Fringe sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên gọn gang và cân đối hơn.

Tóc Caesar

toc nam xu huong 2016

Là một biến thể của tóc Buzz (kiểu tóc được sử dụng trong quân đội), tóc Caesar đem đến bạn một phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính. Với kiểu tóc này, việc tạo kiểu cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Phù hợp với những người sở hữu mái tóc thưa, mỏng.

Tóc Brushed Up

kiểu tóc ngắn cho mùa hè

Kiểu tóc này được giữ phần mái dài, hai bên và gáy ngắn hơn, là một trong những kiểu tóc cổ điển được biến tấu khá linh hoạt. Tùy vào khuôn mặt và nhu cầu của bạn, nhà tạo mẫu sẽ điều chỉnh độ dài, ngắn của tóc sao cho phù hợp, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tóc Undercut

kiểu tóc hót nhất 2016

Chưa bao giờ là lỗi mốt, tóc Undercut là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cánh mày râu. Cổ điển, lịch lãm hay trẻ trung, năng động, cá tính, chỉ cần một chút tinh tế trong tạo kiểu, bạn sẽ có được phong cách thời trang như ý muốn. Đây có lẽ là kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tuy nhiên, để có được mái tóc hoàn hảo, bền nếp, phái mạnh đừng quên sử dụng các loại sáp vuốt tóc và gôm xịt tóc cao cấp để tạo kiểu, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc của mình mỗi ngày.

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]