Kiểu tóc nam búi | Man Bun | Top Knot | Nét mạnh mẽ cho nam giới

Đã từ rất lâu, kiểu tóc nam búi đã là một trong những trào lưu cho tóc nam trên toàn thế giới. Ở các nước Châu Âu, các chàng trai ưa thích sự bụi bặm thường lựa chọn kiểu tóc này để kết hợp với những trang phục dằn di để thay đổi style ăn mặc của mình. Và vài năm trở lại đây, kiểu tóc này đã du nhập vào thời trang nam của người Việt thì mẫu tóc nam cổ điển này được các nhà tạo mẫu tóc biến tấu để phù hợp với thời trang quần áo và khuôn mặt. Về cơ bản kiểu tóc này khá dài nhưng không vì thế mà làm mất sự nam tính của bạn đâu nhé.

Hãy cùng 2Vee Hair Station tìm hiểu mẫu tóc búi này các bạn nhé!

Kiểu tóc búi cao (Man Bun)

Kiểu tóc này đang là xu hướng khá hot trong thời gian gần đây, dành cho những bạn thích sự khác biệt. Với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, sẽ được búi cao lên trên đỉnh đầu,để cho phần gáy được thoáng các bạn sẽ không có cảm nóng phần gáy. Độ dài của tóc để buộc được là 20-25cm các bạn nhé, nếu muốn tóc bạn mọc nhanh thì nên tham khảo bài viết về chăm sóc tóc. Mẹo làm tóc mọc nhanh từ những phương pháp đơn giản.

Kiểu tóc búi cao

Kiểu tóc man bun

Kiểu tóc Man Bun này còn phù hợp hơn cho những bạn có bộ râu quai nón, khi tóc búi cao kết hợp với độ dài của râu vừa phải giúp khuôn mặt bạn có độ cân đối hài hòa nhưng cũng vô cùng nam tính và mạnh mẽ. Điểm thêm những chi tiết nhỏ như những chiếc khuyên tai màu đen và một chiếc áo phông đen chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn trầm trồ đấy.

Kiểu tóc Top Knot

Kiểu tóc đẹp Top Knot

Kiểu tóc này mang một phong cách hiện đại hơn. Vẫn có độ dài 20-25cm phần mái và phần đỉnh như kiểu tóc Man Bun nhưng phần gáy và hai bên mai được cắt gọn, có thể sử dụng kỹ thuật fade. Đặc biệt những bạn sự nổi bật thì có thể cạo một đường giữa phần tóc dài buộc và phần tóc ngắn. Khi buộc tóc lên nếu có những sợi tóc nhỏ và ngắn không theo nếp tóc buộc thì bạn dùng sáp vuốt là cách hoàn hảo nhất bạn nhé.

Kiểu tóc Top Knot

Kiểu tóc nam Top Knot

T.G: TEAM 2VEE

Mọi sao chép hãy ghi nguồn tocnamdep.com

Xem thêm: Cần mái tóc dài bao nhiêu để trở nên một MAN BUN?

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]