Tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp cho học sinh, sinh viên

 

 

Chắc hẳn ai cũng đã có những kỉ niệm đẹp của thời học trò với những trò nghịch phá, những lần bị phạt vì muôn vàn lý do khác nhau, trong đó chắc hẳn sẽ có những lần chúng ta bị thầy/cô “tuyên dương” trước lớp về vấn đề đầu tóc rồi phải không ?

Với mỗi một ngôi trường và quy định khác nhau thì các bạn học sinh lại gặp không ít khó khăn trong việc khẳng định mình qua chuyện đầu tóc, chẳng hạn những bạn có khuôn mặt dài thì lại càng “đau khổ” khi không được để tóc quá dài. Vậy trong bài viết này ad sẽ tổng hợp cho các bạn những kiểu tóc nam đẹp dành cho học sinh, sinh viên mà các giáo viên sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn “bắt lỗi“ các bạn nhé 😉

Xem thêmHơn 30+ triệu Anh Em đã chọn Kiểu Tóc Nam Đẹp 2023, còn Bạn???

Kiểu tóc nam Two Block

Kiểu tóc nam Two Block học sinh - sinh viên

Đây là kiểu tóc mà chúng ta có thể gặp một cách rất dễ dàng ở Hàn Quốc, với phần tóc 2 bên được cắt cao gọn gàng nhưng không cạo trắng, phần tóc phía sau được cắt tỉa để kết nối với phần tóc phía sau đầu, với phần tóc phía trên chúng ta có thể tỉa layer và tỉa mỏng nếu tóc bạn thuộc loại tóc dày và cứng, còn phần tóc mái sẽ được cắt tỉa theo dạng mái bằng chéo và tỉa một chút sẽ làm cho khuôn mặt trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Với phần tóc mái khá “năng động” các bạn có thể tạo kiểu rất thoải mái như để mái chéo, mái bằng cute 😉 hoặc mái hất lên. Ưu điểm của kiểu tóc này là trông rất gọn gàng khi không sử dụng wax tạo kiểu nhưng có thể lung linh khi cần nhé 😉 hehe

Cập nhậtKiểu tóc Two Block – Đậm chất “Thương Hiệu” tóc nam Hàn Quốc

Kiểu tóc Fringe hairstyle (nôm na là đầu chân phương tỉa)

Đây là một kiểu tóc mà ad đã có lần chia sẻ trong bài viết Những kiểu tóc dành cho người lười tạo kiểu. Đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc này bạn hoàn toàn không cần sử dụng wax cũng được nhưng vẫn sẽ mang lại cho bạn một dáng vẻ hiền lành nhưng vẫn có đủ sức để hút lấy ánh mắt của các bạn nữ trong trường bởi vẻ phóng khoáng lại vừa thư sinh đấy ;).

Cũng giống two block phần tóc hai bên không cạo quá trắng nhưng có thể để 3mm hoặc cắt tỉa bằng kéo để không bị bờm xờm, phần tóc phía trên và mái được cắt tỉa layer theo chiều ngang một cách cẩn thận để đem lại hiệu ứng textured khi mỗi lần bạn đưa tay lên gạt nhẹ vào tóc, đối với những bạn tóc thưa nhưng sợi thô và cứng thì các bạn nên uốn cực nhẹ để tạo độ bồng bềnh một chút sẽ đẹp hơn đấy. 

Kiểu tóc Fringe hairstyle

Kiểu Buzz cut (đầu cua)

Vâng một kiểu tóc kinh điển phải không ạ ? kkk với kiểu tóc này những bạn có khuôn mặt tròn hay những bạn năng động thích chạy nhảy. các bạn có thể tăng thêm độ cool bằng cách sử dụng low fade nhé ( không phải ad xui các bạn lách luật đâu kkk ).

Kiểu tóc nam Buzz cut

Kiểu tóc nam Textured Crop

Đây là một kiểu tóc rất mạnh mẽ và cá tính và cũng rất kén mặt ( theo đánh giá và nhận định thì đây là kiểu tóc của những người có khuôn mặt cũng như tỉ lệ khuôn mặt đẹp ) với phần tóc phía trên được tỉa layer tạo hiệu ứng xếp lớp đan xen để có thể đánh rối và phần tóc xung quanh được fade gọn gàng làm tăng độ nam tính và thể thao hơn cho kiểu đầu này. 

Kiểu tóc textured crop đẹp

Kiểu tóc nhìn trông đơn giản nhưng không giản đơn đúng không nào các bạn?

Kiểu tóc sinh viên textured crop đẹp

Xu hướng kiểu tóc Undercut

kiểu tóc Undercut dành cho sinh viên và học sinh

Chắc ad không cần phải nói nhiều về kiểu tóc này đâu, vì chúng ta đều đã quá quen thuộc với nó rồi phải không ? nhưng lưu ý một điều rằng nếu bạn có tóc dày và cứng thì đừng nên cắt quá ngắn nếu không muốn nó bị dựng đứng lên, nếu tóc bạn thưa và mỏng thì bạn nên uốn xoăn nhẹ để có độ bồng bềnh. Đẹp trai mới không bị trù kkk.

Còn bây giờ xin mời các bạn ngắm một số mẫu tóc để bạn có thể lựa chọn nhé 😉 cảm ơn các bạn đã theo dõi…. Bye bye

mẫu tóc nam dành cho sinh viên

Xem FullKiểu tóc Undercut Việt Nam – Kiểu tóc đẹp không bao giờ lỗi thời

Dịch vụ: Cắt tóc nam đẹp theo phong cách Hàn Quốc

kiểu tóc nam đẹp 2017

Chỉ là Undercuts thôi mà – nhưng mà chất thật! :d

Cắt tóc nam đẹp Hard Part | Simple For Sttudent | 2Vee Hair Station

Team Tocnamdep.com

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]