Các kiểu tóc nam đẹp mùa hè 2023 | cực mát cho thời tiết Xuân Hè 2023

Mùa hè tới luôn khiến các MEN phải nghĩ ngay tới tạo kiểu làm sao cho mát mẻ, đồng thời cũng phải hết sức “trendy”. Những kiểu tóc nam cực đẹp sau đây, sẽ giúp các MEN hiểu rõ hơn để lựa chọn được những kiểu tóc nam đẹp hè 2023 này nhé.

Tóc xoăn ngắn

Nếu bạn đang muốn làm mái tóc xoăn trong hè này thì đừng e ngại, bởi những mái tóc xoăn ngắn sẽ rất thích hợp cho mùa hè và sẽ giúp bạn trông lịch lãm hơn mọi ngày.  Bạn nên tham khảo nhưng thợ cắt tóc ở những salon về một kiểu tóc có độ ngắn trung bình. Phần tóc trên đỉnh đầu bạn nên để độ dài ngắn dần về hai bên mai cho tới phần cổ.

Tóc Undercuts

Kiểu tóc undercuts không bao giờ là lỗi thời, từ những năm về trước và bây giờ cũng vậy vì mức độ nam tính và trendy của nó khiến cho rất nhiều chàng trai cũng như các cô gái mê mẩn. Bạn hãy tạo những kiểu tóc undercuts theo cá tính riêng của bạn , sẽ giúp bạn trông mát mẻ & hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Tóc thẳng

Đôi khi có bạn nghĩ tóc thẳng là những kiểu tóc cũ kĩ và mang đậm phong cách thư sinh, thì quả thật những bạn đó thật sai lầm. Bởi mái tóc thẳng sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn trong công việc văn phòng hoặc với phong cách của doanh nhân.

phuc-hoi-toc-nam

Nhưng mái tóc thẳng, các bạn cần sự trợ giúp của sáp vuốt tóc và gel vuốt tóc để được kiểu tóc theo ý muốn. Sử dụng cách trải tóc sang một bên chia theo tỉ lệ 3-7 (tức là các chàng sẽ để ngôi lệch) sẽ khiến bạn đẹp hơn và lịch lãm hơn.

TNĐ

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]