Tổng hợp những kiểu tóc nam Pompadour mới đẹp nhất cho nam giới

Kiểu tóc Pompadour chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với giới trẻ, đặc biệt là những chàng trai ưa thích khám phá và trải nghiệm những phong cách tóc nam đẹp. 2024 là một năm lên ngôi của Pompadour, cơn sốt này vẫn tiếp tục và được dự đoán sẽ còn hot trong ít nhất vài ba năm tới. Và hôm nay, 2VEE Hairstation sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu tóc Pompadour mới, đẹp và hot nhất hiện nay. Cùng chúng tôi đi khám phá ngay bây giờ nhé!

>>Cập nhậtBạn đã thử những Kiểu tóc Pompadour mới nhất này chưa?

1. Tìm hiểu về kiểu tóc Pompadour 

Xin nhắc lại một chút về Pompadour, đây là một kiểu tóc nam đẹp phổ biến ở một số nước phương Tây từ nhiều năm về trước, nhưng mãi đến 2017, kiểu tóc này mới chiếm được tình cảm của các chàng trai Việt Nam. Cũng từ năm 2017, Pompadour nhanh chóng trở thành một trong những kiểu tóc phổ biến nhất tại Việt Nam. Từ một vài phong cách đơn giản, bằng sự sáng tạo, tìm tòi của các chàng Barber kiểu tóc nam hot này đã được biến đổi, cải tiến và dần dần hình thành nên rất nhiều phong cách Pompadour khác nhau. Sự sáng tạo này vẫn tiếp tục không ngừng, đó là lý do chúng tôi có những kiểu tóc Pompadour mới và hot nhất năm 2024 để gửi đến các bạn ngày hôm nay.

Nói về phong cách cắt Pompadour, thực đây là một trong những phong cách tóc Undercut đẹp. Phần Undercut của Pompadour được áp dụng hiệu quả ở phần tóc dưới, tức phần hai bên và phía sau đầu. Điểm đặc trưng của Pompadour là mái tóc để ở độ dài tương đối, được tạo kiểu bằng cách sấy kết hợp với một số sản phẩm tạo kiểu thích hợp để cho ra một mái tóc vuốt ngược với độ phồng ở mức tối đa nhất.

2. Điểm nổi bật của kiểu tóc Pompadour năm 

Kiểu tóc Pompadour nói chung, và Pompadour năm nói riêng phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là với những anh chàng có khuôn mặt dài. Pompadour thể hiện được vẻ lịch lãm, quý phái cho phái mạnh. Do đó, bạn có thể lựa chọn nó như một phong cách thích hợp với những chàng trai chững chạc, sang chảnh. Kiểu tóc này còn thường xuyên được lựa chọn cho những buổi dạ hội, những bữa tiệc sang trọng của các quý ông.

3. Lựa chọn sản phẩm tạo kiểu cho kiểu tóc Pompadour

Một số sản phẩm tạo kiểu áp dụng cho phong cách tóc Pompadour là các loại Prestyling, sáp vuốt tóc, pomade, gôm xịt tóc. Về prestyling, hiện nay trên thị trường Việt Nam có hai loại chính là wax dạng cream và chai xịt dưỡng. Một số thương hiệu có sản phẩm prestyling nổi tiếng hiện nay như Byvilain, Hanz De fuko, Blumaan,…

Về các sản phẩm sáp vuốt tóc, gôm xịt thì những thương hiệu nhập khẩu như Byvilain, 2Vee Hàn Quốc, Osis+, Morris Mottley,.. là những cái tên tiêu biểu. Bên cạnh đó, các dòng Pomade như 2Vee, Reazel, Red House,.. là một số lựa chọn thích hợp cho những kiểu tóc Pompadour này. Tất cả những sản phẩm này đều được nhập khẩu và phân phối tại Cắt Tóc Nam Đẹp.

4. Cách tạo kiểu cho mái tóc Pompadour

Về cách tạo kiểu tóc Pompadour đẹp, chuẩn phong cách , bạn cần chuẩn bị và thực hiện theo những bước dưới đây:

Bước 1: cắt tóc : Tóc của bạn cần được cắt định hình trước phong cách Pompadour. Bạn cần tìm đến một địa chỉ cắt tóc nam đẹp có uy tín, chất lượng nếu muốn có được kiểu tóc nam Pompadour đẹp nhất. Cắt Tóc Nam đẹp là một trong những địa chỉ salon cắt tóc nam đẹp uy tín nhất tại Hà Nội cho bạn.

Bước 2: làm sạch tóc: Tóc bạn trước khi vuốt tạo kiểu Pompadour , cần được làm sạch bằng cách gội xả. Việc làm sạch tóc giúp tóc trở nên sạch sẽ, tạo sự liên kết tốt và hiệu quả khi sử dụng những sản phẩm tạo kiểu.

Bước 3: Sấy Prestyling: Để có một kiểu Pompadour hoàn hảo, thì bước Prestyling là không thể bỏ qua. Prestyling là quá trình tạo kiểu định hình cho kiểu tóc trước khi bước vào vuốt tóc tạo kiểu. Bước này được thực hiện bằng việc sử dụng các sản phẩm Prestyling xịt hoặc vuốt lên tóc, sau đó dùng máy sấy, kết hợp với lược tạo kiểu chuyên dụng để tạo độ phồng tối đa cho tóc.

Bước 4: Vuốt tạo kiểu: Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình tạo kiểu tóc Pompadour vuốt sản phẩm tạo kiểu. Những sản phẩm tạo kiểu bạn có thể sử dụng ở đây là các dòng sáp vuốt tóc có độ giữ nếp tốt, ít độ bóng hoặc các dòng pomade.

Bạn lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều ra lòng bàn tay và vuốt đều lên tóc theo chiều của mái tóc đã Prestyling, lặp lại cho đến khi tóc đã được vuốt đều sản phẩm và giữ được nếp.

Bước 5: Hoàn thiện: điều chỉnh lại kiểu tóc cho đến khi ưng ý, sự dụng gôm xịt để giữ nếp tối đa cho Pompadour

5. Khám phá bộ sưu tập các kiểu tóc Pompadour đẹp nhất cho nam giới

Nếu bạn không có khả năng để vuốt một kiểu tóc Pompadour đẹp, hãy đến với Cắt Tóc Nam Đẹp. Và bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau xem một số hình ảnh về kiểu tóc nam Pompadour mới, đẹp và hot nhất của Cắt Tóc Nam Đẹp nhé! Đây là những hình ảnh nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc nam đẹp 2024 của Salon 2Vee Hair Station(Cắt Tóc Nam Đẹp), hy vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho sự lựa chọn cho các bạn!

Cập nhật:  Hơn 30+ triệu Anh Em đã chọn Kiểu Tóc Nam Đẹp, còn Bạn???

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt lịch và tậu ngay cho mình một kiểu tóc Pompadour 2023 chuẩn soái ca này! Hãy là hình ảnh tiếp theo nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc nam đẹp nhất của 2Vee Hair Station chúng tôi nhé! Cắt Tóc Nam đẹp rất vui lòng được phục vụ bạn, chúc các bạn có một mái tóc đẹp ưng ý và phù hợp nhất!

 TOCNAMDEP

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]