Những kiểu tóc nam Thu Đông đẹp & chuẩn 2023

Những kiểu tóc nam mùa hè với tính chất mát mẻ nhưng cũng không kém phần phái mạnh, chúng ta chuẩn bị nói lời tạm biệt, để đón nhận những kiểu tóc nam Thu Đông đẹp.  Những kiểu tóc nam đẹp 2023 sau đây chắc hẳn sẽ khiến các MEN hài lòng đấy !

Kiểu tóc ngắn Pháp

Các bạn cũng không cần phải vội vã để tạm biệt kiểu tóc ngắn luôn, bởi kiểu tóc ngắn Pháp không cần bạn phải cắt lại hay quá cầu kì để chăm sóc. Kiểu tóc ngắn pháp, sẽ giúp bạn tô điểm sự đơn giản của bạn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Kiểu Top Tex ngắn Kiểu Top Tex ngắn 2022 Top Tex ngắn 2022

Với kĩ thuật cắt ngắn sát da đầu hoặc để 2 – 3 phân, tóc hai bên và gáy ngắn sát còn phần tóc trên đỉnh dài hơn vài phân, được cắt gọn gàng. Đây là kiểu tóc nam nổi tiếng tại Pháp vì hợp với dáng mặt và độ tuổi. Kiểu tóc ngắn pháp phù hợp với những bạn mặt tròn.

Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff chắc hẳn sẽ rất hợp với thời tiết mùa Thu – Đông này, bởi độ phồng mái cũng như độ dài của tóc là những phần trọng tâm của kiểu tóc Quiff.  Kiểu tóc Quiff thời xưa vẫn đang được các quý ông lịch lãm lựa chọn, nhưng với sự biến hóa của ngày nay trở nên phù hợp hơn với mọi lứa tuổi. Quiff 2023 sẽ khiến bạn trông đậm nét lãng tử và sang trọng.

short quiff Kĩ thuật của kiểu tóc Quiff cũng rất đơn giản: nếu tóc gáy và hai bên ngắn, bạn nên để phần mái dài hơn để có sự tương phản rõ rệt. Nếu bạn là người không muốn gây sự chú ý tới người khác, bạn có thể đề nghị thợ cắt không để phần mái quá dài. Đặc biệt nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn nên cắt tóc gáy và hai bên vừa phải để không lộ ra nhược điểm góc cạnh.

short quiff nam

Kiểu tóc cắt rối

Kiểu tóc cắt rối luôn được những anh chàng không thích chải chuốt lựa chọn, bởi để tạo được những kiểu tóc rối thường mất rất ít thời gian để tạo kiểu hàng ngày.

Kĩ thuật cắt không theo kiểu cụ thể mà dựa vào gương mặt của các chàng nên mọi chàng trai đều có thể lựa chọn. Điều quan trọng là bạn phải chọn được thợ cắt có tay nghề, bàn bạc với họ kỹ trước khi tiến hành tạo kiểu.  Kiểu tóc rối cũng không kém những kiểu tóc khác đó là vẻ điển trai và phong cách lịch lãm.

Kiểu tóc mái lệch

Đơn giản, cổ điển là những đặc điểm kiểu tóc mái lệch đem lại cho bạn. Kiểu tóc mái lệch gồm có rất nhiều kiểu, bạn nên đến những salon uy tín để được tư vấn những kiểu phù hợp với bạn. Đặc biệt bạn cần biết, kiểu tóc mái lệch luôn phải dùng tới wax tóc hay gôm xịt tóc để định hình được kiểu đã tạo.

tóc nam side part side part mẫu tóc Side Part mẫu Side Part

Các bạn có thể xem thêm những kiểu tóc đẹp tại: https://tocnamdep.com/toc-nam-dep-2023.html

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]