Sơn Tùng MTP với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng 2023

Nhắc đến cái tên “Sơn Tùng MTP” chắc hẳn không ai mà không biết đến anh chàng tài năng này. Không chỉ nổi tiếng về giọng hát với những ca khúc hàng trăm triệu view mà còn bởi vẻ ngoài điển trai với những phong cách thời trang cực ngầu.

Với một lượng fan vô cùng lớn, dường như anh có một lượng fan lớn nhất trong các nghệ sỹ Việt. Sơn Tùng luôn biết thay đổi phong cách thời trang của mình một cách mới mẻ. Anh luôn tạo ra những trào lưu mới trong giới trẻ khi ra một MV mới và kiểu tóc cũng không hề ngoại lệ. Với những kiểu tóc vô cùng độc đáo, trẻ trung phong cách đã đốn tim biết bao cô nàng.

HOT:  Hơn 30+ triệu Anh Em đã chọn Mẫu Tóc Nam Đẹp 2023, còn Bạn???

Hãy cùng ad điểm mặt những kiểu tóc hot nhất của Sơn Tùng từ trước đến nay nhé! Chắc chắn rằng Fan của anh chàng này sẽ không thể ngồi yên và sẽ chọn ngay cho mình một kiểu tóc giống “sếp”.

1. Kiểu tóc Mullet – Chạy ngay đi

Kiểu tóc trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP mang tên “Chạy ngay đi” được rất nhiều anh em quan tâm đặc biệt là các bạn “Sky”. Không chỉ âm nhạc hay mà kiểu tóc mới trong MV đã tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ Việt Nam và cả thế giới. kiểu tóc của mới của Sơn Tùng tạo cho anh một vẻ ngoài cá tính, cool ngầu rất phù hợp với bối cảnh của Mv.

tóc sơn tùng mtp

Có thể một số anh em đang băn khoăn chưa biết tên gọi của kiểu tóc độc đáo này. Kiểu tóc của Sơn Tùng trong MV mới nhất mang tên kiểu tóc Mullet, là kiểu tóc rất được các ngôi sao trên thế giới ưa chuộng trong những năm gần đây. Ngay cả những sao Hàn cũng không bỏ qua xu hướng tóc cực độc đáo này.

Xem Full[Full] Kiểu tóc Mullet cực Chất cho nam giới – AE có dám thử một lần?

tóc sơn tùng mtp

Kiểu tóc mullet của Sơn Tùng M-TP được cắt ngắn phía trước và tạo thành đuôi dài dần về phía sau gáy. Kiểu tóc mullet cách điệu có thể được cạo 2 bên tóc mai để tăng phần nam tính. Đây là kiểu tóc khá kén khuôn mặt nên anh em cần cân nhắc kĩ khi lựa chọn cho mình kiểu tóc này.

2. Kiểu tóc Side part

Đây là kiểu tóc mà chàng ca sĩ gốc “Thái Bình” của chúng ta đã để trong rất nhiều MV trước đó: Lạc trôi, Nơi này có anh, Âm thầm bên em,… Có lẽ, chính Sơn Tùng đã làm bùng lên trào lưu Side Part trong giới trẻ trong thời gian qua. Rất nhiều bạn trẻ nói rằng: “Chỉ cần là Sơn Tùng thì kiểu tóc nào cũng đều trở thành hot trend.

Kiểu tóc Side part

Xem thêmNhanh tay chọn một Kiểu tóc Side Part cho nam giới đi Anh Em ơi!

Thời gian trước đây Sơn Tùng khá trung thành với kiểu tóc side part với rất nhiều biến thể khác nhau khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi và gần đây nhất là kiểu tóc với phần mái và phần tóc gáy để dài kiểu 7/3.  

3. Kiểu tóc 2 mái Hàn Quốc

Anh chàng gốc Thái Bình này luôn theo đuổi phong cách Hàn Quốc với những kiểu tóc vô cùng đẹp và độc đáo. Kiểu tóc 2 mái cũng không hề ngoại lệ với màu nhuộm khói tạo cho Sơn Tùng một phong cách vô cùng lãng tử. Sơn Tùng M-TP và “Lạc trôi”, lần này anh lại gây ấn tượng với người xem bởi bộ tóc màu xám bạc dài đậm chất cổ trang. Dường như kiểu tóc đặc biệt này đã được gắn mác Sơn Tùng M-TP.

 Kiểu tóc 2 mái Hàn Quốc

Khám phá: Nhuộm tóc nam màu Xám Khói – Xu hướng tóc nam HOT nhất

4. Kiểu tóc mái ngố

Gần đây anh chàng thay đổi phong cách mới mẻ khi xuất hiện trước công chúng với một kiểu tóc hoàn toàn mới. Dường như đây là lần thay đổi táo bạo nhất từ trước tới nay với kiểu tóc mohican mái ngố vô cùng tinh nghịch.

Kiểu tóc mái ngố

Xem Full[Tổng hợp] các kiểu Tóc nam Mái Ngố ngầu nhất cho chàng

Kiểu tóc mới của Sơn Tùng không hề cầu kì mà ngược lại còn rất dễ cắt với phần tóc mái được cắt ngắn gọn gàng, phần tóc mai 2 bên được cạo gọn gàng. Và chắc chắn rằng đây lại là một kiểu tóc hot đã trở thành xu hướng của giới trẻ trong suốt một thời gian dài.

5. Kiểu tóc trong hit “Cơn mưa ngang qua”

Thời điểm tên tuổi của M-TP được biết đến rộng rãi hơn với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”với giai điệu trẻ trung, sôi động và kiểu tóc Layer Hàn Quốc của Sơn Tùng lúc đó cũng rất được chú ý với sự mới lạ trẻ trung và đến hay nó vẫn còn rất hợp thời trang.

 Kiểu tóc trong hit “Cơn mưa ngang qua”

6. Kiểu tóc trong “Em của ngày hôm qua”

Khi Sơn Tùng M-TP cho ra mắt ca khúc “Em của ngày hôm qua” và rất nhanh chóng, ca khúc này đã đứng đầu bảng xếp hạng và đứng top thịnh hành với hàng triệu view. Có lẽ đây là ca khúc giúp cho sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP đã bước sang một trang mới, một ca khúc trẻ trung sôi động với phong cách cùng những kiểu tóc vô cùng bắt mắt. Chúng ta hãy cùng xem khi đó tóc Sơn Tùng là kiểu gi nhé!

Kiểu tóc trong “Em của ngày hôm qua”

Trên đây là tổng hợp một số kiểu tóc của Sơn Tùng MTP 2018 đẹp nhất từ trước tới nay, ai là fan của chàng MTP thì đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam đẹp này nhé. Để trở thành một sky chính hiệu thì kiểu tóc giống với người mình hâm mộ là điều không thể thiếu. Đối với một ca sĩ nổi tiếng nhất nhì hiện nay như Sơn Tùng thì những kiểu tóc của anh cũng góp phần đưa tên tuổi bay cao bay xa hơn, chạm tới trái tim hàng triệu người Việt và trên toàn thế giới.

Khám phá:Tổng hợp những màu tóc nam nhuộm đẹp thời trang nhất 2023

Dưới đây là một số hình ảnh tổng hợp tất cả những kiểu tóc của Sơn Tùng, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình vài mẫu tóc ưng ý. Hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhật nhanh nhất tất cả các mẫu tóc mới và hot nhất nhé! Cảm ơn anh em đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kiểu tóc trong “Em của ngày hôm qua”

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

tóc sơn tùng mtp

 TÓC NAM ĐẸP

Đánh giá:
[Total: 2 Average: 5]