Tạo kiểu tóc Pompadour đẹp theo phong cách TRENDING 2023

Kiểu tóc Pompadour đẹp không còn xa lạ gì với những bạn trẻ, bởi kiểu tóc đã thịnh hành từ rất lâu. Nhưng 2023 với sự biến hóa, kiểu tóc Pompadour vẫn đang được gọi là xu hướng những kiểu toc nam dep. Nay Admin sẽ cùng các bạn điểm qua những kiểu tóc Pompadour đẹp nhé.

Pompadour qua phong cách cổ điển

Pompadour là kiểu tóc đã có từ rất lâu từ những năm 1914. Nhưng qua sự thay đổi về tạo kiểu, kiểu tóc Pompadour cổ điển trở nên đẹp và phong cách hơn. Phần tóc đằng sau gáy và hai bên vẫn được tỉa gọn gàng nhưng không quá ngắn. Điểm đặc biệt của kiểu tóc cổ điển là những phần tóc ở các góc cạnh được cắt gọn trong khi vẫn giữ độ dài cho một vài phần tóc. Kiểu tóc cổ điển luôn được các quý ông có những bộ râu ngắn và dài lựa chọn, bởi nó sẽ giúp các quý ông trở nên nổi bật vẻ nam tính & mạnh mẽ của mình.

Pompadour qua phong cách hiện đại

Những kiểu tóc undercut đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn tạo một kiểu Pompadour theo phong cách hiện đại, hãy nhớ đừng bao giờ quên các chuyên gia, bạn nên tới những Salon hoặc inbox shop để được chuyên gia tư vấn. Bởi kiểu tóc Pompadour hiện đại thường được tạo kiểu theo phù hợp với từng khuôn mặt của mỗi người.

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn,  bạn nên cắt phần tóc hai bên thật gọn ghẽ. Đặc biệt phần tóc đỉnh đầu bạn nên để độ dày sẽ giúp kéo dài khuôn mặt của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt hẹp,  Admin khuyên bạn nên để phần tóc hai bên dài hơn một chút trong khi đó phần tóc đỉnh đầu lại sát với da đầu và cần được chải chuốt kỹ lưỡng hơn.

Bạn có thể inbox để được chúng tôi tư vấn kĩ lưỡng hơn ! Tóc Nam Đẹp luôn muốn được tư vấn cho bạn.

Hãy Share bài để giúp Tóc Nam Đẹp được mọi người biết đến nhiều hơn !

 

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]