Tổng hợp 15 kiểu tóc nam Underut đẹp Thu – Đông

 

Kiểu tóc nam Undercut đẹp thu đông là một kiểu tóc phù hợp với mọi độ tuổi không chỉ là một kiểu tóc đẹp và hợp xu hướng với các bạn trẻ, mà ở tuổi 40 kiểu tóc này sẽ mang đến cho các bạn một sự lịch lãm và sang trọng của một quý ông.

Bên cạnh đó, có rất nhiều biến thể của kiểu tóc này như kết hợp với những xu hướng và áp dụng những kỹ thuật cắt tạo kiểu mới như low fade, high fade, Double Surgical Part, textured v…v… chính nhờ những xu hướng được tạo ra hàng năm mà chúng ta có nhiều lựa chọn hơn cho kiểu undercut vốn đã quá quen thuộc này. Còn bây giờ hãy cùng cắt tóc nam đẹp hà nội khám phá 15 phiên bản “ nâng cấp” của undercut nhé.

#1: Kiểu tóc nam đẹp Layer Undercut cho năm 2023

Phiên bản này phần tóc xung quanh được fade gọn gàng, có thể thêm một chút nhấn nhá bằng đường cạo để làm bạn trông phong cách hơn đấy. Để tạo thêm những hiệu ứng layer thì các bạn có thể sử dụng những loại sáp có độ bóng và giữ nếp cao nhé. Đây là kiểu tóc nam undercut đẹp nhất được bình chọn trên nhiều diễn đàn.

Kiểu tóc Layer Undercut

#2: Preppy long quiff

Phiên bản tóc nam undercut đẹp thu đông trông khá đơn giản với phần tóc xung quanh được cắt cao, phần tóc phía trên đỉnh chỉ tỉa nhẹ nhàng và gần như giữ nguyên chiều dài. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần dùng một ít sáp cho phần mái hất lên hoặc sang bên là ok rồi.

kiểu tóc Preppy long quiff

#3: Side part undercut

Phiên bản này đã quá quen thuộc với các bạn trẻ trong những năm gần đây bởi sự lịch lãm và có thể kết hợp với nhiều những trang phục khác nhau. Phù hợp với những sự kiện và những buổi tiệc chiêu đãi cần tới phong cách lịch sự.  Có thể uốn phồng để tăng độ giữ nếp cho tóc nhé.

kiểu tóc Side part undercut

#4: Romantic rockstar undercut

Phiên bản này đã được rất nhiều những nghệ sĩ trên thế giới ưa chuộng vì nó có thể tạo được nhiều style khác nhau, với độ dài của phần tóc phía trên bạn có thể đánh rối, vuốt dựng mái hoặc vuốt ra sau sẽ giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi phải giữ một kiểu tóc quá lâu.

kiểu tóc Romantic rockstar undercut

#5: Straight vintage undercut

Brad pitt đã sử dụng mẫu tóc này trong phim Fury (2004), mẫu tóc này rất dễ tạo kiểu nhưng có một điểm chung đối với chất tóc của người Việt đó là với khối lượng và kích thước lớn cho nên khi vuốt ra sau phần mái sẽ bị xẹp đáng kể. nếu bạn không có thời gian để sấy tạo kiểu sau mỗi lần gội thì bạn nên uốn phồng mái sẽ ổn hơn đấy.

kiểu tóc nam Straight vintage undercut

#6: Short and textured undercut

Đâu phải cứ phải nuôi tóc dài rồi vuốt ra sau hay sang bên mới mang tới phong thái lịch lãm cho một người đàn ông đâu. Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện tại những sự kiện lớn, những buổi party với bạn bè hay buổi gặp gỡ của gia đình. Vừa độc đáo lại vừa rất thời trang nữa.

kiểu tóc Short and textured undercut

#7: Long spiky undercut

Với phần tóc xung quanh được cạo cao gọn gàng và phần tóc mái để dài và tỉa layer để mang lại độ bay và dễ tạo kiểu hơn. Kiểu tóc này cũng có thể tạo được khá nhiều kiểu tóc tùy thuộc vào sự sáng tạo của các bạn có thể đánh rối phần đỉnh và vuốt dựng phần mái hay vuốt tất cả sang bên v..v…

kiểu tóc Long spiky undercut

#8: Wavy and clean undercut

Nếu bạn đang có một mái tóc xoăn nhẹ thì đây sẽ là một sự lựa chọn cho bạn để thu hút được những ánh nhìn của người khác. Với phần tóc xung quanh được fade gọn gàng sắc nét đem lại sự mạnh mẽ và quyết đoán còn phần tóc xoăn ở trên sẽ mang lại một sự mềm mại và nhẹ nhàng giống như một quý ông có cái đầu lạnh và trái tim ấm vậy.

kiểu tóc Wavy and clean undercut

#9: Top knot and fade

Phiên bản này được lấy cả hứng từ những võ sĩ đạo của Nhật Bản thời xưa. Mang tới cho bạn một sự mạnh mẽ và sự bụi bặm và rất cá tính. Lời khuyên của ad là bạn nên nhuộm highlight cho kiểu tóc này sẽ độc đáo hơn và tránh được sự nhàm chán nhé.

kiểu tóc Top knot and fade

#10: Messy undercut

Đây là một trong những phiên bản khá mới của undercut, với phần tóc phía trên khá dài bạn sẽ luôn phải sấy phồng mỗi khi gội xong. Kiểu tóc này có thể sẽ không hợp với người Việt vì hay phải đội mũ bảo hiểm.

kiểu tóc Messy undercut

#11: Curly undercut

Phiên bản này đòi hỏi bạn có một chút máu nghệ sĩ trong người, vì không phải ai cũng có đủ tự tin để ra đường với kiểu tóc này. Hãy đến salon để chăm sóc mái tóc này thường xuyên vì phần tóc xoăn có thể bị khô vì uốn hay tóc xung quanh mọc dài làm mất phom dáng của kiểu tóc.

kiểu tóc Curly undercut

#12: Retro chic undercut

Phiên bản này khá giống với messy undercut vì phần tóc trên luôn được sấy phồng nhưng nó không quá dài như messy nên bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc phải đội mũ bảo hiểm. với phần tóc xung quanh được fade hoàn hảo sẽ khiến bạn lúc nào cũng ổn nhất.

kiểu tóc Retro chic undercut

#13: Silver Fox undercut

Đây là minh chứng cho thấy undercut phù hợp với mọi lứa tuổi, với những phần tóc bạc ở trên sẽ tạo nên hiệu ứng highlight khá lạ mắt, đây cũng là một ý tưởng để các bạn có một kiểu highlight phải không 😉

kiểu tóc nam Silver Fox undercut

#14: Short and Sleek Undercut

Phiên bản này sẽ phù hợp hơn với những người làm tại các cơ quan nhà nước vì sự gọn gàng lịch sự của nó. Không cần phải để mái quá dài nhưng ta có thể cắt ngắn mái đi và vuốt loại sáp có một chút độ bóng sẽ ổn hơn đấy.

kiểu tóc Short and Sleek Undercut

#15: Side Undercut with Horizontal Lines

Phiên bản tóc nam undercut đẹp 2023 này được kết hợp giữa undercut với mohawk vừa sang trọng lại vừa khỏe khoắn. Bạn cũng có thể cạo thêm những đường vạch để thêm phần cá tính nữa.

kiểu tóc Side Undercut with Horizontal Lines

Team Tocnamdep.com

Xem thêm:

  1. Cách tạo kiểu tóc Undercut Layer dành cho những bạn tóc dày
  2. Tạo kiểu tóc nam Undercuts đẹp theo phong cách mùa đông
  3. Tổng hợp những kiểu tóc Undercut đẹp và chuẩn năm
  4. Khám phá hành trình lịch sử của kiểu tóc undercut
  5. “Sinh Viên” phá cách cùng những kiểu tóc nam Undercut đẹp

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]