Tổng hợp các loại sáp vuốt tóc nam đẹp 2023 AE NÊN DÙNG

Trong thời hiện đại hiện nay, khi các quý ông muốn có được kiểu tóc nam đẹp theo xu hướng 2023 thì không thể thiếu được sáp vuốt tóc nam đẹp tạo kiểu! Tại sao ad lại nói vậy? Bởi các cụ thời xưa có câu nói “Cái răng cái tóc là góc con người” và đến bây giờ vẫn không thay đổi! Trong bài viết này ad sẽ tổng hợp cho các bạn các loại sáp vuốt tóc đang được ưa chuộng nhất trong năm 2023 này nhé!

Đầu tiên các bạn phải có được mẫu tóc nam đẹp đã nhé!

1. By Vilain Gold Digger

By vilain là dòng sáp vuốt tóc khá nổi tiếng tại Việt nam, sản phẩm được sản xuất và đóng gói 100% tại Đan Mạch. Một trong các dòng sản phẩm của By Vilain mà ad yêu thích nhất đó là: By Vilain Gold Digger. Nào hãy cùng ad đi review sản phẩm sáp vuốt tóc nam By Vilain Gold Digger Đan Mạch nhé!

các loại sáp vuốt tóc nam

Thiết kế: By Vilain Gold Digger được thiết kế theo hai tông màu đen – bóng nổi bật!

Thể tích:  2.2 fl. oz./65 ml

Điểm nổi bật: Sản phẩm By Vilain Gold Digger với độ giữ nếp cao, thích hợp với mọi chất tóc của người việt. Mùi hương của Gold Digger khá đặc biệt, có bạn thì bảo mùi thơm dịu nhẹ, có bạn thì bảo mùi lồng khó ngửi ! Nhưng theo ad cảm nhận thì đó là mùi hương của tinh dầu gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

các loại sáp vuốt tóc

Phiên bản Sáp By Vilain Gold Digger với độ hoàn thiện mờ hoàn hảo ( nhìn mái tóc bạn sẽ có cảm giác như chưa dùng tới sản phẩm tạo kiểu ), bạn cũng có thể vuốt lại mái tóc bằng tay một cách dễ dàng! Chất sáp mềm và rất dễ tan mỗi khi dùng!

2. Red House Firm Pomade

Red house Firm Pomade là dòng sản phẩm Pomade cao cấp đến từ USA, sản phẩm đang rất “đình đám” tại Việt Nam. Có một bài ad reivew rất chi tiết về sản phẩm này rồi, bạn có thể tham khảo tại đây!

Xem thêm: [Review] Sản phẩm Red House Firm Pomade cao cấp từ Mỹ: https://tocnamdep.com/review-san-pham-red-house-firm-pomade-cao-cap-tu-my

sáp vuốt tóc cho nam

3. 2Vee Matte Wax

2Vee Matte Wax đang rất được các bạn trẻ ưa thích, bởi đơn giản được thiết kế theo phong cách độc lạ & rất hợp với chất tóc người việt. Đó chính là 2 yêu tố chính để giúp 2VEE BARRO được mọi người đón nhận!

sáp vuốt tóc hàn quốc

Sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên và nguyên liệu thảo mộc, đem lại hương thơm dễ chịu mỗi khi sử dụng! 2Vee Matte Wax với độ giữ nếp 5/5 và độ bóng 0/5. Các bạn có thể tham khảo video ở cuối bài viết này nhé !

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]