Kiểu tóc Quiff 2023 – phong cách tóc nam mới hot nhất cho phái mạnh

Tiếp nối sự phát triển mạnh mẽ trong năm qua, kiểu tóc Quiff 2023 lại tiếp tục khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường tóc nam đẹp Việt Nam. Mặc dù Quiff là cái tên không còn xa lạ đối với nam giới, đặc biệt là giới trẻ, nhưng cho đến nay, Quiff không những không bị lỗi thời mà còn tiếp tục được nâng cấp, phát triển. Và hôm nay, Cắt Tóc Nam đẹp sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu tóc Quiff 2018 đáng cắt nhất cho đến thời điểm hiện tại, cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Cập nhậtList các Kiểu tóc Quiff 2023 đẹp phù hợp với Anh Em chúng mình

1. Giới thiệu về kiểu tóc Quiff 2023

Nói về kiểu tóc Quiff, chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn, tuy nhiên chúng tôi vẫn xin được giới thiệu lại. Quiff là một phong cách tóc nam đẹp được bắt nguồn từ những quốc gia phương tây, đặc biệt là Mỹ, Úc, Đức, Đan Mạch… trong khá nhiều năm gần đây. Từ cuối năm 2015, đầu 2016, kiểu tóc nam Quiff xuất hiện ở Việt Nam, Quiff bắt đầu phát triển và đến 2023 trở nên cực thịnh. Bước chân ra đường, người người cắt quiff, nhà nhà cắt Quiff và trong quả thật, số kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất trong bộ sưu tập những kiểu tóc nam đẹp của Cắt Tóc Nam Đẹp.

Tiếp nối sự phát triển đó, kiểu tóc Quiff 2023 đã xuất hiện với nhiều phong cách mới, đẹp và hót nhất. Nhờ sự tìm tòi, sáng tạo và khéo léo của những barber Việt, trong đó có Cắt Tóc Nam Đẹp, những mẫu tóc nam quiff 2023 đã ra đời, đáp ứng được nhu cầu đổi mới và sáng tạo của anh em phái mạnh trên cả nước.

2. Điểm nổi bật của kiểu tóc Quiff 2023

Về đặc điểm đặc trưng của kiểu tóc Quiff nói chung, và kiểu tóc Quiff 2023 nói riêng, đây là một trong những kiểu tóc thuộc dòng Undercut hiện đại. Với phần tóc dưới được cắt tỉa ngắn sát theo phong cách lowfade, kiểu tóc Quiff không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái, mà còn tạo cho bạn một cái nhìn hiện đại, thời trang. Phần tóc đặc trưng cho mái tóc là phần tóc dài ở đỉnh.

Nếu như ở Pompadour, tóc thường để dài hơn, phong cách tóc đặc trưng nhất thường là vuốt ngược thì đối với Quiff, bạn có thể tạo kiểu với tóc ở nhiều độ dài khác nhau một cách tùy thích, phong cách cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết với những cách vuốt khác nhau. Bạn có thể vuốt chéo, vuốt ngược, tạo sóng,… và tất nhiên, nhưng phong cách này được kết hợp với việc tạo độ phồng, mặc dù nó không phải là điểm đặc trưng nhất như ở kiểu tóc Pomp.

Quiff có nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn. Điều đầu tiên là kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi chất tóc, mọi hình dạng  khuôn mặt khác nhau. Tùy theo cách vuốt tạo kiểu Quiff mà các barber chuyên nghiệp sẽ cho ra những kiểu Quiff phù hợp nhất với bạn. Kiểu tóc Quiff 2023 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nam giới bởi nó phù hợp với không chỉ một, mà với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bạn có thể phối với Quiff một phong cách thời trang thể thao, bởi nó mang lại sự thoải mái, mát mẻ. Với những anh chàng văn phòng, thì đây sẽ là một lựa chọn kiểu tóc công sở hàng đầu dành cho bạn. Và điều một tin mừng nữa cho các cậu thanh niên, Quiff không chỉ phù hợp, mà còn rất thời trang cho lứa tuổi học sinh, sinh viên. Quiff được xếp vào danh sách những kiểu tóc nam đi học đẹp nhất 2023.

3. Làm sao có được một kiểu tóc Quiff đẹp nhất

Để có được một kiểu tóc Quiff 2023 đẹp và chất nhất, ngoài việc tìm một salon cắt tóc nam đẹp uy tín, thì việc lựa chọn sản phẩm tạo kiểu tốt là điều cần thiết. Những sản phẩm pre styling, sáp vuốt tóc, pomade, gôm xịt,… của những thương hiệu nổi tiếng như Byvilain, Osis, 2Vee, Red House, Reazel,… đều có mặt tại Cắt Tóc Nam Đẹp sẽ là những lựa chọn phù hợp cho kiểu tóc Quiff. Bạn có thể liên hệ với Cắt Tóc Nam Đẹp để được tư vấn cụ thể hơn về phong cách tóc cũng như sản phẩm tạo kiểu phù hợp.

Một trong những bước quan trọng nhất là việc vuốt tạo kiểu tóc Quiff. Bởi sự đa dạng của kiểu tóc này, bạn cần phải lựa chọn được cho mình một phong cách Quiff phù hợp nhất, cũng như một kiểu cắt tóc chuẩn Quiff nhất. Điều này đòi hỏi bạn phải đến địa chỉ cắt tóc nam đẹp uy tín thực sự. 2Vee Hair Station là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đến với 2Vee, các bạn sẽ được tư vấn, cắt và tư vấn tạo kiểu tóc Quiff 2023 phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, các bạn sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm tạo kiểu cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo một số hình ảnh về kiểu tóc Quiff 2023 nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc nam đep 2023 của Cắt Tóc Nam Đẹp nhé!

Cập nhậtHơn 30+ triệu Anh Em đã chọn Kiểu Tóc Nam Đẹp 2023, Bạn chọn kiểu nào?

Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn hoặc đặt lịch để được các chàng barber trẻ trung, năng động của chúng tôi phục vụ các bạn nhé! Nhớ thường xuyên cập nhật các thông tin về tóc nam đẹp mới nhất các bạn nhé! Chúc bạn có được phong cách tóc đẹp phù hợp và ưng ý nhất!

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]