8 Xu hướng tóc nam đẹp năm 2023 HOT nhất

 

Những Xu hướng tóc nam đẹp mang đến sự độc đáo mới lạ và năng động cho mái tóc của một người đàn ông và làm nổi bật lên cá tính và phong cách của từng người. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Thì sự chuyên nghiệp, bộ óc sáng tạo độc đáo trong từng đường cắt sẽ làm công việc đó. Cho dù tóc ngắn hay dài, sẽ có rất nhiều cách để chúng tôi mang đến cho bạn một cái chất riêng. Sau đây là 16 kiểu tóc nam đẹp theo xu hướng năm 2023

Kiểu tóc nam Messy Pomp

Fade pomp là một trong những xu hướng hot nhất của năm 2016. Phiên bản này (Messy pomp) được lấy cảm hứng từ Morris motley đem đến cho pompadour một làn gió mới mẻ hơn, hợp thời trang hơn. bí mật là nằm ở phần tóc trên đỉnh được tỉa layer cẩn thận để mang đến độ đan xen lộn xộn một cách có chủ đích chứ không cẩu thả và độ bay cho tóc khi tạo kiểu.

xu hướng tóc nam đẹp

Mẫu tóc nam Undercut layer theo 2Vee Hair Station

Đây là kiểu tóc đang dần trở lại sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” và điều quan trọng nhất mà ad thấy các bạn nên chọn kiểu tóc này vì nó phù hợp với chất tóc của người Việt Nam, sợi tóc cứng và thô thì khi nuôi dài và được cắt tỉa cẩn thận sẽ tạo nên những gợn sóng nhẹ rất đẹp.

kiểu tóc xu hướng mẫu tóc nam Undercut layer

Giống như các biến thể khác của Undercut thì biến thể này phù hợp với hầu hết mọi người, mọi lứa tuổi cũng như mọi công việc.

Kiểu tóc Two block Hàn Quốc

kiểu tóc nam Two block đẹp 2vee hair station

Một đại diện đến từ xứ sở kim chi là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có khuôn mặt trái xoan, dài và hơi tròn sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài giống với những ca sĩ hay diễn viên của Hàn Quốc. Vì Hàn Quốc cũng là một quốc gia thuộc Châu Á nên điểm tương đồng giữa hai chất tóc là rất lớn có thể nói là giống hệt, và điều quan trọng đó là tính linh hoạt và đa dạng của kiểu tóc này vì bạn có thể tạo được khá nhiều kiểu tóc với Two block bằng các dụng cụ tạo kiểu như máy là tóc hay máy sấy.

kiểu tóc nam Two block đẹp 2vee hair station cho năm 2017

Hãy đến 2Vee Hairstation hoặc liên hệ vào fanpage của 2Vee để nhận được sự tư vấn đầy đủ và phù hợp với từng bạn nhé 😉 Rất vui khi được giải đáp các thắc mắc của các bạn !

Kiểu tóc nam Two block đẹp thích hợp cho mọi lứa tuối!

Kiểu tóc nam Two block đẹp 2vee hàn quốcPhong cách tóc nam Hàn Quốc – vẫn là xu hướng tóc cho năm 2023

Kiểu tóc nam Two block đẹp 2017 hàn quốc

Không cầu kì trong tạo kiểu tóc nhưng Two block vẫn mang đậm vẻ sang trọng!

Kiểu tóc Hard part cho văn phòng

Kiểu tóc Hard part cho văn phòng năm 2017

Nói đến hard part chúng ta thường nghĩ đến một kiểu tóc mang hơi hướng hơi “đường phố”,  dữ dằn và nghịch ngợm vì phần đường ngôi được chia vào sâu hơn các kiểu tóc khác. Nhưng với biến thể này, phần tóc xung quanh không cạo quá sát đặc biệt là phần gáy tạo cảm giác nhẹ nhàng và đỡ gai góc hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc Hard part cho văn phòng

Kiểu tóc Double Surgical Part

Bạn muốn một sự thay đổi mới lạ? Bạn đã chán những kiểu undercut truyền thống, những kiểu pompadour hay những kiểu mohawk vì cá tính muốn tìm kiếm sự mới lạ của mình… Hãy nói với người thợ cắt tóc của bạn rằng “ thiết kế cho em 2 cái vạch như hình đi anh êi “ !!! chắc chắn điều đó sẽ đem đến sự mới mẻ và toát lên cá tính riêng của bạn đấy.

kiểu tóc nam đẹp

Kiểu tóc nam Choppy Crop

Kiểu tóc nam Choppy Crop đẹp

Các lọn tóc được tỉa nhọn kết hợp với phần mái cắt ngắn ngang trán đang là một trong những xu hướng tóc dành cho nam giới phát triển nhanh nhất trên các sàn catwalk của thế giới. Phiên bản này được hình thành từ những đường cắt tỉa tạo nên những lọn và lớp tóc “ sắc nhọn “  sự tương phản của lớp tóc tỉa trên đỉnh và phần mái sẽ nổi bật hơn với những gam màu lạnh và sáng như tro, rêu, vàng v..v…

Kiểu tóc nam Choppy Crop năm 2017

Kiểu tóc nam đẹp Choppy Crop năm 2017 - 2vee hair station

Kiểu tóc đẹp Wide Mohawk + V-Shaped Neck

Thay vì phần tóc quanh đầu được cắt gọn để nổi bật phần tóc được tạo kiểu phía trên như undercut, messy pomp hay choppy crop thì đối với Wide Mohawk + V-Shaped Neck là chuyện khác. Được lấy cảm hứng từ chiếc bờm của những chú ngựa hoang dã, Wide Mohawk được tạo kiểu với đường tóc chạy dọc theo đỉnh đầu đến phần cổ áo. Mang đến cho bạn một sự mạnh mẽ pha chút “nghịch ngợm“

xu hướng tóc nam 2017

Kiểu tóc nam Side Pompaduor

Không giống như Pompaduor truyền thống thì phiên bản này mang hơi hướng hiện đại hơn với phần side được để dài hoặc cắt đứng thành lên và phần tóc trải pomp phía trên có xu hướng vuốt sang bên tạo nên cảm giác mới lạ và lịch lãm hơn rất nhiều!

Kiểu tóc nam Side Pompaduor

Kiểu tóc nam Pompaduor đẹp

Kiểu tóc nam quý ông Pompaduor đẹp

Chắc ad cũng không cần phải nói quá nhiều về kiểu tóc này nữa phải không ? đây là một trong những kiểu tóc kinh điển của đấng mày râu trên toàn thế giới và đã xuất hiện rất nhiều trên màn bạc. 

Kiểu tóc nam Pompaduor đẹp

Mẫu tóc nam đẹp Side part 4/6

Kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách lãng tử Hàn Quốc và những bạn có khuôn mặt hơi vuông hoặc trái xoan giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Điều quan trọng khi tạo kiểu cho mái tóc này là phải sấy cho vào nếp ngay sau khi gội đầu để kiểu tóc có nếp sẵn sẽ giúp việc tạo kiểu dễ dàng hơn. Với những bạn có chất tóc mỏng thì có thể uốn phồng cũng ok nhé.

Dịch vụ: Cắt tóc nam đẹp theo phong cách Hàn Quốc, chỉ phục vụ nam giới: https://tocnamdep.com/cat-toc-nam-phong-cach-han-quoc-duy-nhat-o-2vee-hair-station

Kiểu tóc nam Textured Fringe

Kiểu tóc sẽ là xu hướng cho năm 2023, bởi sự mới lạ và hiệu ứng mà nó đem lại là rất độc đáo, nhưng nó hơi kén khuôn mặt và chất tóc một chút. Thông thường thì những chất tóc quá cứng sẽ không thể để được kiểu tóc này cho nên bạn nên uốn để phá đi độ cứng của sợi tóc để có thể tạo kiểu một cách dễ dàng hơn. Hãy gửi hình ảnh của bạn vào phần inbox trong fanpage cho ad để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất nhé.

Kiểu tóc nam Textured Fringe

Tóc nam Hard part

Kiểu tóc được dự đoán sẽ soán ngôi Undercut cũng sẽ là một kiểu tóc hot cho năm 2023 này, vì độ nam tính và “mãnh liệt” mà nó mang lại. Những bạn có khuôn mặt tròn và hơi ngắn một chút có thể để kiểu tóc này và ad chắc chắn nó sẽ là một lựa chọn không hề tệ chút nào cho sự thay đổi ngoại hình của bạn.

Kiểu tóc Side Part Cổ Điển

Vâng lại là một kiểu tóc kinh điển nữa mà đang được thế giới cực ưa chuộng trong những thời gian gần đây với sự gia tăng và phát triển của những barbershop trên thế giới và cả ở Việt Nam đã góp phần giúp kiểu tóc cực lịch lãm này tiếp cận với mọi người một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Kiểu tóc phù hợp cho những người làm văn phòng hay trong Bộ Ngoại giao hay phải đón tiếp những người quan trọng vì kiểu tóc mang lại sự lịch thiệp và đáng tin cậy.

Kiểu tóc Side Part Cổ Điển

kiểu tóc Side Part Cổ Điển cho năm 2017

Đằng sau kiểu tóc Side Part Cổ Điển được cắt gọn gàng – mang lại đậm chất sang trọng!

kiểu tóc Side Part Cổ Điển phong cách 2vee hair station

Kiểu tóc Side Part Hiện Đại

Một phiên bản của side part cổ điển ( of course !!!! ) được phát triển từ khoảng những năm 2000 bởi những gã thợ cạo với óc sáng tạo siêu đẳng khi họ muốn thổi một làn gió mới vào kiểu tóc đã có lịch sử lâu đời này vì những thay đổi mạnh mẽ của thời trang dành cho quý ông của thời đại mới này. Với phần tóc xung quanh được cạo sát và cao hơn giúp cho người để kiểu tóc này có một dáng vẻ mạnh mẽ hơn mặc dù vẫn khá chải chuốt.

Kiểu tóc Side Part Hiện Đại

Kiểu tóc Side Quiff

Lại là một biến thể khác của side part, khá giống với side part hiện đại với phần tóc xung quanh được cạo sát và cao nhưng điểm khác và làm nên nét đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tạo kiểu khá thoải mái với những loại wax làm tăng textured cho tóc thì thật hoàn hảo với kiểu tóc này.

Kiểu tóc Side Quiff phong cách 2vee hair station

Kiểu tóc nam Undercut

 

Kiểu tóc Undercut chắc hẳn đã khá thịnh hành trong những kiểu tóc được ưa thích nhất của các bạn trẻ! Nhưng liệu bạn đã được khám phá những kiểu tóc nam Undercuts đẹp theo phong cách 2Vee Hair Station Hàn Quốc chưa?

Kiểu tóc nam Undercut phong cách 2vee hair station

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy comment hoặc inbox để được đội ngũ Salon 2Vee Hair Station – chuyên phục vụ mạnh hỗ trợ tư vấn kiểu tóc Online Free nhé!

 

Team Tocnamdep.com

Xem thêm: Tổng hợp các xu hướng kiểu tóc nam đẹp 2023

 

Đánh giá:
[Total: 0 Average: 0]